Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
khamphukhoathanhdo.over-blog.com

Chi phí chữa viêm nhiễm nam khoa có đắt không

Chi phí chữa bệnh viêm nhiễm ở nam giới đắt không? Đó là điều mà không ít cánh mày râu lo lắng trước khi quyết định đi khám. Có không ít trường hợp vì đắn đo về tài chính mà không khám chữa. Hoặc vì ham rẻ mà chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng. Hậu quả có thể bệnh sẽ không khỏi mà còn gây biến chứng nguy hiểm. Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

CHI PHÍ CHỮA BỆNH VIÊM NHIỄM Ở NAM GIỚI ĐẮT KHÔNG?

Các bệnh viêm nhiễm ở nam giới rất đa dạng và bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi bệnh, tác nhân gây bệnh khác nhau. Nên phương pháp chữa bệnh cũng không giống nhau. Để điều trị được dứt điểm bệnh cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám cụ thể. 

Khi bác sĩ chưa thăm khám trực tiếp, chưa xác định được nguyên nhân gây viêm nhiễm nam khoa. Cũng chưa đánh giá được mức độ bệnh và chưa lựa chọn được phương pháp điều trị. Do đó không thể đưa ra được một con số chính xác chi phí chữa bệnh viêm nhiễm ở nam giới là bao nhiêu. Đặc biệt, càng khó hơn khi đánh giá chi phí chữa bệnh viêm nhiễm ở nam giới đắt không.

Mỗi một cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khác nhau, nếu muốn tiết kiệm chi phí bệnh nhân có thể tham khảo chi phí chữa bệnh viêm nhiễm nam giới ở Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Từng khoản phí ở phòng khám là:

1/ Chi phí thăm khám lâm sàng: 100K Miễn phí

Để nắm bắt tình hình sức khỏe của người bệnh bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi như:

-Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

-Các triệu chứng bất thường ở vùng kín, cụ thể là ở dương vật là gì?

-Các biểu hiện diễn ra lâu chưa? bạn có thăm khám, điều trị ở đâu không?

-Tiểu sử bệnh, các cuộc phẫu thuật.

Tiếp đó, bác sĩ có thể kiểm tra bằng mắt bộ phận sinh dục, ấn vào tinh hoàn để phát hiện nhưng biểu hiện bất thường.

2/ Chi phí xét nghiệm

Bác sĩ sẽ yêu cầu nam giới thực hiện một số xét nghiệm để chẩn đoán bệnh như:

  • Xét nghiệm thường quy nước tiểu: 50.000đ.

  • Xét nghiệm thường quy máu: 90.000đ.

  • Giảm 50% chi phí điều trị.

Mức chi phí xét nghiệm sẽ hơn hoặc kém phụ thuộc vào từng tình trạng viêm nhiễm bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm khác nhau với chi phí khác nhau.

Ngoài ra, phòng khám đang có gói khám nam khoa 480K với nhiều hạng mục xét nghiệm, kiểm tra khác nhau để giúp bệnh nhân khám điều trị viêm nhiễm nam giới với chi phí tiêt kiệm nhất.

3/ Chi phí điều trị 

Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào từng bệnh và mức độ bệnh viêm nhiễm mà nam giới mắc phải. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân khi đã xác định được bệnh.

4/ Một số chi phí khác

Bên cạnh những chi phí trên thì chi phí chính ở trên thì khám điều trị các bệnh viêm nhiễm ở nam giới còn có những khoản phí như:

  • Phí vật tư y tế đã sử dụng như thuốc men, bông băng, dụng cụ y tế,...sẽ có mức giá khác nhau tùy từng trường hợp.

  • Phí giường bệnh không mất vì bệnh nhân được điều trị hiệu quả bằng các phương pháp hiện đại nên sau điều trị được về nhà ngay, không cần phải phải nằm lưu trú.

  • Phí đi lại sẽ đối với bệnh nhân ngoại tỉnh sẽ được phòng khám hỗ trợ.

LƯU Ý:

- Các mục chi phí sẽ được công khai đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám.

- Người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng khám để được tư vấn miễn phí.

- Bệnh nhân đồng ý với mức chi phí sẽ được lên lịch điều trị theo đúng nguyện vọng.

- Mức giá chỉ trên tính chất tham khảo. Để biết chính xác mức chi phí điều trị bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn mức phí cụ thể nhất.

Nam giới không nên quá đặt nặng vấn đề tài chính mà chần chừ khám chữa. Bởi những hậu quả do bệnh viêm nhiễm ở nam giới vô cùng nghiêm trọng. Nếu chữa trị chậm trễ có thể khiến các quý ông mất đi khả năng duy trì nòi giống. 

CHỮA VIÊM NHIỄM Ở NAM GIỚI VỚI CHI PHÍ PHẢI CHĂNG TẠI THÀNH ĐÔ

Nếu bạn đang đắn đo về tài chính khi khám chữa bệnh viêm nhiễm ở nam giới. Hãy đừng bỏ qua phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Hiện tại, phòng khám nam khoa này đang áp dụng gói khám nam khoa với chi phí hấp dẫn. Bao gồm các xét nghiệm phát hiện viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục sớm. 

Sau khi thăm khám xác định được nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm ở nam giới. Căn cứ vào tình trạng hiện tại mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp. Đồng thời xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Trong khâu này bác sĩ sẽ tư vấn rõ hơn về vấn đề chi phí khám nam khoa. Nên nam giới không cần lo lắng về tình trạng “chặt chém” hay đội giá quá cao. 

Không chỉ có sự công khai, minh bạch về tài chính. Phòng khám còn không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, luôn khiến bệnh nhân hài lòng. Để làm được điều đó phòng khám đã xây dựng cho mình những thế mạnh như:

 Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Phòng khám áp dụng những phương pháp chữa trị tân tiến, hiện đại. Hệ thống điều trị CRS giúp chấm dứt tình trạng viêm nhiễm ở nam giới hiệu quả. Hệ thống CRS sử dụng sóng đa chiều sản sinh nhiệt lượng kết hợp với sóng ngắn. Tác động trực tiếp vào vị trí viêm nhiễm. Tiêu diệt được tận gốc tác nhân gây bệnh. Thúc đẩy quá trình đào thải dịch viêm và tái tạo tế bào mới.

 Điểm vượt trội khi áp dụng công nghệ CRS chữa viêm nhiễm nam khoa

- Điều trị chính xác: kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp chẩn đoán bệnh được chính xác. Tránh tình trạng chẩn đoán sai hoặc bỏ sót vi khuẩn khi chữa trị.

- Hiệu quả cao: tập trung nguồn tia sáng giúp tăng cường hiệu quả của thuốc chữa bệnh. Tiêu diệt hoàn toàn tác nhân gây bệnh viêm nhiễm nam giới. Không gây biến chứng nguy hiểm, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

- Thời gian thực hiện ngắn: quá trình điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục được diễn ra nhanh chóng. Nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi. Khả năng phục hồi sau chữa trị cao.

- Phạm vi điều trị rộng: công nghệ CRS có thể áp dụng với các trường hợp bị viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,….

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm nam giới được tiến hành khám chữa trực tiếp với những bác sĩ chuyên nam khoa giởi, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ đã chẩn đoán chính xác nhiều ca bệnh và điều trị dứt điểm, không tái phát cho người bệnh.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quá trình khám chữa bệnh được đảm bảo diễn ra nhanh chóng, an toàn và có độ chính xác cao là nhờ có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng, yếu tố kỹ thuật và được đặt trong không gian sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám xây dựng quy trình khám điều trị bệnh chặt chẽ, thủ tục đơn giản, không làm mất quá nhiều thời gian của bệnh nhân. Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi cùng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo đã giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi chia sẻ về bệnh.

Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Bác sĩ sẽ không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa được bệnh nhân đồng ý.

Qua những chia sẻ trên đây phần nào biết được chi phí chữa bệnh viêm nhiễm ở nam giới đắt không? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám để được tư vấn miễn phí nhé.

Tìm hiểu thêm:

lột bao quy đầu

mọc mụn ở dương vật

xét nghiệm vô sinh nam ở đâu

liệt dương có chữa được không

chi phí chữa xuất tinh sớm

chi phí điều trị liệt dương

tư vấn nam khoa miễn phí

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post