Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
khamphukhoathanhdo.over-blog.com

Tìm hiểu về thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene

Nếu bạn đang tìm hiểu thuốc đặt viêm lộ tuyến thì không nên bỏ qua thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene. Tuy nhiên nếu chưa biết về thành phần, tác dụng, liều dùng như thế nào hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thành phần thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene có chứa 10mg Promestriene. Đây là  thành phần kháng sinh có tác dụng tái tạo lại niêm mạc âm đạo, phục hồi những tổn thương do viêm nhiễm do viêm lộ tuyến gây ra.

Thuốc còn có tác dụng chữa lành sẹo ở cổ tử cung, âm đạo, giúp cải thiện bệnh một cách nhanh chóng.

Tác dụng phụ của thuốc promestriene: Hiện nay vẫn chưa phát hiện có trường hợp nào sử dụng thuốc gây ra tác dụng phụ đáng kể.

Những người không nên dùng thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene

Không phải ai cũng có thể dùng được thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene. Thuốc chống chỉ định chó những người liên quan đến estroggen, dị ứng và mẫn cảm với thành phần của thuốc.

Với phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên thận trong khi sử dụng. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

Cách dùng thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene

Để việc điều trị viêm lộ tuyến đạt được kết quả bạn nên sử dụng theo đúng lộ trình 20 ngày, mỗi ngày 1 viên và sử dụng ngay cả trong ngày hành kinh.

Cách đặt thuốc như sau:

Nhúng thuốc qua cốc nước ấm, điều này giúp thuốc phát huy tác dụng khi đặt vào âm đạo. Ngồi xổm sau đó đưa thuốc vào trong âm đạo. Nên đặt mỗi tối trước khi đi ngủ và nên vệ sinh vùng kín, cũng như tay sạch sẽ khi đặt thuốc.
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết thêm về thuốc đặt viêm lộ tuyến Promestriene. Mọi thắc mắc về thuốc cũng như cần tư vấn thêm về điều trị bệnh bạn có thể chat với bác sỹ của chúng tôi để được hỗ trợ TẠI ĐÂY

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post